Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng là một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Việc kết hợp Gamification (trò chơi hóa) và AI (trí tuệ nhân tạo) trong chiến lược Loyalty không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn tối ưu hóa hiệu quả, tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Hãy cùng khám phá cách kết hợp Gamification và AI để nâng cao chiến lược loyalty ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp cùng với Bitcover.
Gamification là việc áp dụng các yếu tố trò chơi vào các lĩnh vực không phải trò chơi, nhằm tăng cường sự tham gia và tương tác của người dùng. Trong lĩnh vực loyalty, gamification biến những hoạt động thường ngày của khách hàng thành các trải nghiệm thú vị và đầy thử thách.