Việc thúc đẩy tương tác đã trở thành một trong những trọng tâm của chiến dịch Loyatly. Để chiến dịch của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ, gamification kết hợp cùng với trí tuệ nhân tạo (AI) là một lựa chọn tuyệt vời!
- Theo nghiên cứu của Open Loyalty, tích hợp gamification là một trong những xu hướng của loyalty trong những năm tới.
- Ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn kết hợp các tính năng của game vào chương trình Loyatly với mục đích tăng tương tác khách hàng như: cấp độ thành viên, cột mốc nhận thưởng, thử thách, huy hiệu,...
- Theo báo cáo của Research and Markets: Khi được ứng dụng đúng cách, gamification sẽ kích thích và duy trì lòng trung thành khách hàng. Từ đó giảm tỷ lệ rời đi và cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về động cơ và sở thích của khách hàng.
- Theo Formation (một công ty dữ liệu lớn của Hoa Kỳ): “81% khách hàng sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân để đổi lấy trải nghiệm được cá nhân hóa hơn”.