BLOGS

Tại sao nên lựa chọn Bitcover đồng hành cùng chiến lược Loyalty Program của bạn?

Bitcover tự hào mang đến giải pháp toàn diện, kết hợp giữa công nghệ AI tiên tiến và gamification để tối ưu hóa chương trình Loyalty của bạn...

Giải Pháp Tối Ưu Cho Chiến Lược Loyalty của Doanh Nghiệp

Bạn đang muốn tối ưu hóa chiến lược Loyalty cho doanh nghiệp của mình mà lo lắng về ngân sách Bitcover sẽ là đối tác lý tưởng cho bạn...

https://phudaostudio.com/wp-content/uploads/2021/02/GT04.jpg

Khuếch đại chương trình Loyalty của bạn bằng Gamification & AI của Bitcover

Bitcover kết hợp giữa Gamification và Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) để tạo ra những chương trình Loyalty thật sự thu hút và ấn tương. Hãy cùng khám phá cách mà chúng tôi áp dụng Gamification và AI để thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu của bạn...

Gamification & Loyalty

Gamification và chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) đã chứng minh đạt được hiệu quả vượt trội trong việc giữ chân khách hàng và tăng cường giá trị thương hiệu...

Gamification Và AI Cho Chiến Lược Loyalty Ngắn Hạn Và Dài Hạn với Bitcover

Việc kết hợp Gamification (trò chơi hóa) và AI (trí tuệ nhân tạo) trong chiến lược Loyalty không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị mà còn tối ưu hóa hiệu quả, tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng...

10 Chương Trình Gamification Loyalty Tiêu Biểu

Việc thúc đẩy tương tác đã trở thành một trong những trọng tâm của chiến dịch Loyatly. Để chiến dịch của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ, gamification kết hợp cùng với trí tuệ nhân tạo (AI) là một lựa chọn tuyệt vời...

https://phudaostudio.com/wp-content/uploads/2021/02/GT04.jpg

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] MSI - Cấp Độ Thành Viên Dựa Trên Điểm Tích Lũy

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà MSI đã ứng dụng cơ chế cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy vào chương trình Loyalty của mình...

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] Fartech - Cấp Độ Thành Viên Dựa Trên Mức Độ Chi Tiêu

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Fartech đã ứng dụng cơ chế cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu vào chương trình Loyalty của mình...

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] Kipling Friend - Các Thử Thách

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Kipling đã ứng dụng các thử thách của gamification vào chương trình Loyalty của mình...

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] Costa Coffee - Cột Mốc Nhận Thưởng (Milestone)

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Costa Coffe đã ứng dụng cơ chế các cột mốc nhận thưởng (milestone) của gamification vào chương trình Loyalty của mình....

https://phudaostudio.com/wp-content/uploads/2021/02/GT04.jpg

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] Delta Skymiles - Áp dụng nhiều cột mốc nhận thưởng cùng lúc

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Delta Skymiles đã áp dùng nhiều cột mốc nhận thưởng cùng lúc vào chương trình Loyalty của mình...

[10 Chương trình Loyalty Gamification tiêu biểu] Harry's - Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

Hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Harry’s đã áp dụng chiến lược nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới vào chương trình Loyalty của mình...