MSI - CẤP ĐỘ THÀNH VIÊN
DỰA TRÊN ĐIỂM TÍCH LŨY
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà MSI đã ứng dụng cơ chế cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy vào chương trình Loyalty của mình.
Theo Mặc dù các cấp độ thành viên đã trở nên phổ biến trong các chương trình loyalty, nhưng chúng vẫn là một công cụ gamification hiệu quả. Không chỉ giúp tăng doanh thu, hệ thống này còn nâng cao mức độ tương tác của khách hàng một cách rõ rệt.
Tăng Tương Tác Khách Hàng: Các cấp độ thành viên khuyến khích khách hàng tham gia tích cực hơn, tạo ra một môi trường thú vị và cạnh tranh.
Tăng Doanh Thu: Khi khách hàng phấn đấu để đạt đến cấp độ cao hơn, họ có xu hướng tiêu dùng nhiều hơn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.
Linh Hoạt và Cá Nhân Hóa: Cấp độ thành viên có thể được thiết kế linh hoạt dựa trên số điểm tích lũy hoặc mức độ tiêu dùng của từng khách hàng, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và hấp dẫn hơn.