HARRY’S - NHẬN THƯỞNG KHI GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG MỚI
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Harry’s đã áp dụng chiến lược nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới vào chương trình Loyalty của mình.
Chương trình giới thiệu khách hàng mới là một phần quan trọng trong chiến lược loyalty gamification, hoạt động tương tự như các chương trình tích lũy dặm bay với nhiều cột mốc nhận thưởng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình này là tập trung vào số lần thành viên giới thiệu thành công sản phẩm đến khách hàng mới.