10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

HARRY’S - NHẬN THƯỞNG KHI GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG MỚI

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Harry’s đã áp dụng chiến lược nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới vào chương trình Loyalty của mình.

Tìm hiểu về chương trình giới thiệu khách hàng mới

Chương Trình Giới Thiệu Khách Hàng Mới: Cơ Chế Nhận Thưởng Độc Đáo

Chương trình giới thiệu khách hàng mới là một phần quan trọng trong chiến lược loyalty gamification, hoạt động tương tự như các chương trình tích lũy dặm bay với nhiều cột mốc nhận thưởng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chương trình này là tập trung vào số lần thành viên giới thiệu thành công sản phẩm đến khách hàng mới.