“KIPLING FRIEND” - CÁC THỬ THÁCH
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Kipling đã ứng dụng các thử thách của gamification vào chương trình Loyalty của mình.
Các thử thách có thể là tăng trưởng mức độ tương tác và tham gia của khách hàng. Đồng thời, nó cũng có thể khuyến khích khách hàng có thể trở thành đại sứ thương hiệu. Có thể nói các thử thách là một tính năng mạnh mẽ được sử dụng trong các chương trình loyalty gamification. Bằng cách thiết kế các thử thách phù hợp với thương hiệu, chúng có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.