10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

“KIPLING FRIEND” - CÁC THỬ THÁCH

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Kipling đã ứng dụng các thử thách của gamification vào chương trình Loyalty của mình.

Các thử thách trong gamification

Các thử thách có thể là tăng trưởng mức độ tương tác và tham gia của khách hàng. Đồng thời, nó cũng có thể khuyến khích khách hàng có thể trở thành đại sứ thương hiệu. Có thể nói các thử thách là một tính năng mạnh mẽ được sử dụng trong các chương trình loyalty gamification. Bằng cách thiết kế các thử thách phù hợp với thương hiệu, chúng có thể mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.