FARTECH - CẤP ĐỘ THÀNH VIÊN
DỰA TRÊN MỨC ĐỘ CHI TIÊU
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà MSI đã ứng dụng cơ chế cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy vào chương trình Loyalty của mình.
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu cũng có những ưu đãi tương tự với cơ chế chia cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy. Cả hai chương trình đều tặng thưởng khách hàng tương ứng với từng mức độ tương tác và khuyến khích họ thường xuyên mua sắm hơn so với các nhãn hiệu khác. Tuy nhiên, hai chương trình này tập trung vào hai loại số liệu khác nhau.