10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

DELTA SKYMILES - ÁP DỤNG NHIỀU CỘT MỐC NHẬN THƯỞNG CÙNG LÚC

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Delta Skymiles đã áp dụng nhiều cơ chế nhận thưởng cùng lúc của gamification vào chương trình Loyalty của mình.

Thế nào là áp dụng nhiều cột mốc nhận thưởng cùng lúc

Cơ Chế Nhiều Cột Mốc Nhận Thưởng Là Gì?

Cơ chế này hoạt động tương tự như các cột mốc đơn lẻ nhưng mang lại hiệu quả gấp bội. Thay vì chỉ đặt ra một mốc duy nhất để khách hàng nhận thưởng, doanh nghiệp sẽ thiết lập nhiều cột mốc khác nhau. Khách hàng sẽ nhận được phần thưởng khi đạt được nhiều cột mốc theo quy định cùng lúc. Điều này không chỉ khuyến khích khách hàng tương tác nhiều hơn mà còn tạo ra sự hứng thú và động lực để họ tiếp tục gắn bó với thương hiệu.