CAFFÈ NERO - THẺ TÍCH ĐIỂM (PUNCHCARDS)
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Caffè Nero đã áp dụng thẻ tích điểm (Punchcards) vào chương trình Loyalty của mình.
Thẻ tích điểm là một tính năng gamification được sử dụng rộng rãi trong các chương trình loyalty. Đây không chỉ là một cách đơn giản và tiết kiệm cho các doanh nghiệp để theo dõi và khuyến khích sự lặp lại của hành động mua hàng, mà còn tạo cho khách hàng cảm giác thành tựu và động viên khi họ tiếp tục quay lại mua sắm.