10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

CAFFÈ NERO - THẺ TÍCH ĐIỂM (PUNCHCARDS)

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Caffè Nero đã áp dụng thẻ tích điểm (Punchcards) vào chương trình Loyalty của mình.

Tìm hiểu về thẻ tích điểm (Punchcards) trong chương trình Loyalty

Thẻ Tích Điểm: Công Cụ Gamification Hiệu Quả Trong Chương Trình Loyalty

Thẻ tích điểm là một tính năng gamification được sử dụng rộng rãi trong các chương trình loyalty. Đây không chỉ là một cách đơn giản và tiết kiệm cho các doanh nghiệp để theo dõi và khuyến khích sự lặp lại của hành động mua hàng, mà còn tạo cho khách hàng cảm giác thành tựu và động viên khi họ tiếp tục quay lại mua sắm.