NIKEPLUS - BẢNG THÀNH TÍCH VÀ XẾP HẠNG
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà NikePlus đã áp dụng bảng thành tích và xếp hạng của gamification vào chương trình Loyalty của mình.
Bảng thành tích và xếp hạng là một trong những tính năng gamification phổ biến và hiệu quả nhất trong các chương trình loyalty. Việc tạo ra sự cạnh tranh giữa các thành viên thông qua bảng thành tích không chỉ tăng cường mức độ tương tác với thương hiệu mà còn giúp đánh giá giá trị của các phần thưởng mà khách hàng nhận được từ chương trình.