10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

NIKEPLUS - BẢNG THÀNH TÍCH VÀ XẾP HẠNG

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà NikePlus đã áp dụng bảng thành tích và xếp hạng của gamification vào chương trình Loyalty của mình.

Tìm hiểu về bảng thành tích và xếp hạng

Bảng Thành Tích và Xếp Hạng: Tính Năng Gamification Hiệu Quả Trong Chương Trình Loyalty

Bảng thành tích và xếp hạng là một trong những tính năng gamification phổ biến và hiệu quả nhất trong các chương trình loyalty. Việc tạo ra sự cạnh tranh giữa các thành viên thông qua bảng thành tích không chỉ tăng cường mức độ tương tác với thương hiệu mà còn giúp đánh giá giá trị của các phần thưởng mà khách hàng nhận được từ chương trình.