10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

SEPHORA - TRÒ CHƠI GIẢI ĐỐ

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Sephora đã áp dụng tính năng trò chơi giải đố của gamification vào chương trình Loyalty của mình.

Tìm hiểu về tính năng trò chơi giải đố của gamification trong chương trình Loyalty

Trò Chơi Giải Đố: Gamification Hiệu Quả Trong Chương Trình Loyalty

Trò chơi giải đố là một tính năng gamification sáng tạo và hiệu quả được sử dụng trong các chương trình loyalty. Các trò chơi này không chỉ mang lại lợi ích cho nhãn hàng mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng cuối, giúp họ tích lũy điểm và khám phá nhiều điều mới.