SEPHORA - TRÒ CHƠI GIẢI ĐỐ
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà Sephora đã áp dụng tính năng trò chơi giải đố của gamification vào chương trình Loyalty của mình.
Trò chơi giải đố là một tính năng gamification sáng tạo và hiệu quả được sử dụng trong các chương trình loyalty. Các trò chơi này không chỉ mang lại lợi ích cho nhãn hàng mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng cuối, giúp họ tích lũy điểm và khám phá nhiều điều mới.