WWW CHALLENGES - TẶNG HUY HIỆU
Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:
Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được
Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu
Thực hiện thử thách
Đạt các cột mốc quan trọng
Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng
Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới
Vòng quay may mắn để nhận thưởng
Bảng xếp hạng thành viên
Danh hiệu
Câu đố
Thẻ tích điểm
Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà WWW Challenges đã áp dụng cơ chế tặng huy hiệu của gamification vào chương trình Loyalty của mình.
Trao tặng huy hiệu là một tính năng gamification phổ biến và hiệu quả được nhiều thương hiệu áp dụng trong các chương trình loyalty. Hiệu quả của các phần thưởng huy hiệu này đến từ việc trực quan hóa quy trình và thành tựu của khách hàng, giúp họ cảm thấy tự hào và đạt được cảm giác thành tựu.