10 Chương Trình Loyalty Gamification Tiêu Biểu

WWW CHALLENGES - TẶNG HUY HIỆU

Có nhiều cách để áp dụng gamification vào chương trình Loyalty. Dưới đây là một số cơ chế phổ biến nhất:

  • Cấp độ thành viên dựa trên số điểm thu thập được

  • Cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu

  • Thực hiện thử thách

  • Đạt các cột mốc quan trọng

  • Đạt nhiều cột mốc để nhận thưởng

  • Nhận thưởng khi giới thiệu khách hàng mới

  • Vòng quay may mắn để nhận thưởng

  • Bảng xếp hạng thành viên

  • Danh hiệu

  • Câu đố

  • Thẻ tích điểm

Sau đây hãy cùng Bitcover tìm hiểu về cách mà WWW Challenges đã áp dụng cơ chế tặng huy hiệu của gamification vào chương trình Loyalty của mình.

Tìm hiểu về tính năng tặng huy hiệu của gamification trong chương trình Loyalty

Tăng Tương Tác với Tính Năng Trao Tặng Huy Hiệu Trong Chương Trình Loyalty

Trao tặng huy hiệu là một tính năng gamification phổ biến và hiệu quả được nhiều thương hiệu áp dụng trong các chương trình loyalty. Hiệu quả của các phần thưởng huy hiệu này đến từ việc trực quan hóa quy trình và thành tựu của khách hàng, giúp họ cảm thấy tự hào và đạt được cảm giác thành tựu.